Những Món Quà Tặng Khách Hàng Độc Đáo Đối Với Ngành Du Lịch

  1. Home
  2. chevron_right
  3. Tin tức & Sự kiện
  4. chevron_right
  5. Những Món Quà Tặng Khách Hàng Độc Đáo Đối Với Ngành Du Lịch
Những Món Quà Tặng Khách Hàng Độc Đáo Đối Với Ngành Du Lịch

Quà tặng trong ngành du lịch thường được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi vì nhiều lý do, đặc biệt là trong việc tạo ra ấn tượng tích cực và kích thích sự gắn kết của khách hàng. Hãy theo chân Golden Smile Communication để xem những món quà tặng khách hàng độc đáo của ngành Du Lịch là gì nhé!

1. Vai trò của quà tặng khách hàng ngành du lịch:

Quà tặng cho khách hàng của doanh nghiệp du lịch không chỉ giúp xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, mà còn giúp tăng cường nhận diện thương hiệu tạo dựng những hình ảnh tích cực cho doanh nghiệp du lịch. Sự lựa chọn các món quà phù hợp mang lại giá trị sẽ thể hiện được sự quan tâm đặc biệt đối với khách hàng cũng góp phần dành cho chuyến du lịch thêm trọn vẹn. Quà tặng doanh nghiệp cũng có thể được cá nhân hóa tùy chỉnh theo nhu cầu và thông điệp của doanh nghiệp, tạo nên một trải nghiệm độc đáo cho người nhận. Có thể nói quà tặng doanh nghiệp trong ngành du lịch đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với cảm nhận sử dụng chất lượng dịch vụ du lịch của khách hàng.

2. Những món quà độc đáo dành cho khách hàng ngành du lịch

2.1: Nón in logo

Nón in logo món quà đặc trưng cho du lịch
Nón in logo món quà đặc trưng cho du lịch

Có thể nói nón in logo là món quà đặc trưng của ngành du lịch. Với thiết kế phong cách năng động và trẻ trung nên người dùng khá thích thú khi sử dụng trong các buổi du lịch, tham quan,…. Bên cạnh đó, chiếc mũ quà tặng có nhiều thiết kế và kiểu dáng phù hợp cho lẫn nam và nữ. Với những đặc điểm như vậy, chiếc mũ quà tặng không chỉ là một vật phẩm tiện ích mà còn là một công cụ truyền thông mạnh mẽ bằng cách in logo thương hiệu mang lại độ nhận biết cao cho cả doanh nghiệp.

2.2 Balo in logo:

Balo là vật dụng cần thiết cho mọi chuyến du lịch vì thế nó cũng là một biểu tượng của du lịch. Balo in logo là một quà tặng lý tưởng cho khách hàng của doanh nghiệp du lịch vì nó không chỉ hữu ích mà còn có thể tăng cường nhận thức thương hiệu và tạo ấn tượng tích cực. Mỗi khi khách hàng sử dụng balo, họ có thể liên kết với các trải nghiệm tích cực mà họ đã có với doanh nghiệp của bạn.

Mẫu bao lô kiểu dáng năng động dành cho những chiếc du lịch
Mẫu bao lô kiểu dáng năng động dành cho những chiếc du lịch

Ngoài ra balo có thể linh hoạt và thích ứng với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ việc đi làm hàng ngày đến việc đi chơi du lịch cuối tuần. Điều này tạo ra một cơ hội cho thương hiệu của bạn được truyền bá rộng rãi.

2.3 Bình giữ nhiệt in logo:

Bình giữ nhiệt đáp ứng nhu cầu giải khát của khách hàng trong những chuyến du lịch, tham quan phải di chuyển nhiều hoặc giữ được trạng thái nước không bị ảnh hưởng bởi khí hậu bên ngoài. Món quà này được coi như một sự quan tâm hết sức tinh tế của doanh nghiệp đối với khách hàng, nhằm tăng thêm cảm nhận tích cực của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty.

Bình nước in logo món quà thể hiện sự quan tâm tinh tế
Bình nước in logo món quà thể hiện sự quan tâm tinh tế

Cùng nhiều sản phẩm đa dạng, doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng, với màu sắc và thiết kế sẽ khiến cho nhiều khách hàng thích thú. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể thiết kế in logo hoặc thông tin thương hiệu trực tiếp lên chiếc bình nhằm tăng tính cá nhân hóa và độ thẩm mỹ của sản phẩm.

2.4 Túi canvas in logo

Túi canvas in logo thiết kế thẩm mỹ phù hợp cho những chuyến du lịch
Túi canvas in logo thiết kế thẩm mỹ phù hợp cho những chuyến du lịch

Trong những chuyến du lịch, chắc chắn không ít khách hàng lựa chọn mua những món quà lưu niệm làm món quà du lịch cho gia đình. Vì thế,thay vì để cho khách hàng sử dụng những chiếc bọc ni lông vừa không thể phân hủy gây ô nhiễm môi trường và vừa không có tính thẩm mỹ cao thì việc doanh nghiệp du lịch dành tặng một chiếc túi canvas. Món quà tặng có in logo doanh nghiệp để có thể giúp cho khách hàng đựng những vật dụng cần thiết cho những chuyến tham quan. Đây có thể là điểm nhấn đặc biệt gây ấn tượng tốt đối với khách hàng.

2.5 Ô Dù in logo:

Việc tặng ô dù là một ý tưởng quà tặng rất tốt cho khách hàng của doanh nghiệp du lịch. Ô dù là một món quà hữu ích để bảo vệ khách hàng khỏi thời tiết xấu như mưa hay nắng, đặc biệt là khi họ đang tham gia các chương trình du lịch ngoài trời. Nó cũng là món quà được nhiều doanh nghiệp chọn với lý do giá thành rẻ và hữu dụng. Ô dù không chỉ là sự lựa chọn thực tế mà còn có thể được thiết kế với sự sáng tạo, tạo nên một sản phẩm độc đáo và ghi điểm trong tâm trí khách hàng.

Ô dù món quà phù hợp cho những buổi dã ngoại
Ô dù món quà phù hợp cho những buổi dã ngoại

3. Golden Smile Communication cung cấp quà tặng theo yêu cầu của doanh nghiệp

Tại Golden Smile Communication cung cấp đa dạng các loại quà tặng phù hợp với nhu cầu quà tặng doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp dịch vụ du lịch, giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt cũng như tạo ra được mối liên hệ gắn kết, tin tưởng giữa khách hàng và doanh nghiệp. Những ý tưởng quà tặng trên không chỉ là cách tốt để tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để tạo ra những liên kết mạnh mẽ và tăng cường hình ảnh thương hiệu.
Hãy đến với Golden Smile Communication nơi cung cấp những món quà độc đáo, ý nghĩa dành cho khách hàng đáp ứng đủ các nhu cầu của doanh nghiệp du lịch. Liên hệ chúng tôi qua Golden Smile Communication hoặc liên hệ qua hotline 1900 2644 biết thêm thông tin chi tiết

——————————————————————-

Golden Smile Communication
Hotline: 091 250 1400
Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, Phường 02, Quận Phú Nhuận
Email: Gsc@goldensmile.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/goldensmile.team

Bài viết liên quan

Trực thuộcGOLDEN SMILE CORPORATION
TẢI PROFILEĐăng ký nhận bảng giá