THIẾT KẾ ÁO THUN VỚI 5 TRANG WEB

  1. Home
  2. chevron_right
  3. Tin tức & Sự kiện
  4. chevron_right
  5. THIẾT KẾ ÁO THUN VỚI 5 TRANG WEB
Chọn Vải Cho Áo Thiết Kế

Thiết kế áo thun sẽ mang đến màu sắc, cá tính riêng. Ngày nay việc thiết kế một mẫu áo không còn là điều quá khó khăn với tất cả mọi người khi công nghệ ngày một càng phát triển. Sau đây Golden Smile Communication sẽ giới thiệu một số trang web thiết kế áo thun hãy cũng theo dõi nhé!

Ý Nghĩa Của Việc Thiết Kế Áo Thun

Khi tự thiết kế áo thun theo mong muốn giúp làm chủ hình in theo ý thích. Có thế lựa chọn màu sắc yêu thích. Sử dụng kí tự để thể hiện hàm ý, thông điệp nào đó. Bên cạnh đó tự thiết kế nên áo mang đặc điểm của riêng mình sẽ không bị “đụng hàng”.

Với thời đại công nghệ số hóa, việc tự thiết kế không còn quá khó khăn nhờ có sự hỗ trợ từ các website biến ý tưởng thành áo thun độc đáo. Dưới đây là một số website thiết kế áo thun dễ sự dụng.

1. Thiết Kế Áo Thun Với Bluecotton

Bluecotton là một phần mềm khá dễ sử dụng. Sau khi vào được web, nhấp vào nút Start Design (Bắt đầu thiết kế) phía bên trái. Và đầu thiết kế với giao diện vừa hiện ra. Để thiết kế áo thun, có thể sử dụng những hình ảnh có sẵn của web. Hoặc tải lên hình ảnh mong muốn và điều chỉnh kích thước phù hợp.

Thiết kế áo thun với Bluecotton
Bluecotto phần mềm thiết kế dễ sử dụng

Nếu muốn thay đổi màu của vải nhấp chuột thanh công cụ bên trái. Để điều chỉnh size áo cũng tương tự như thay đổi màu. Ngoài màu sắc và hình ảnh, cũng có thể thêm chữ lên áo. Bluecotton có nhiều lựa chọn về  icon, hình ảnh và font chữ. Tuy nhiên phần mềm chỉ phù hợp với những mẫu áo thun đơn giản, không quá phức tạp.

Thiết kế ngay với Bluecotton: https://www.bluecotton.com/designer/

2. Thiết Kế Áo Thun Với Uberprints

Uberprints là phần mềm thiết kế áo thun đồng phục công ty được sử dụng khá nhiều. Với các công cụ, đơn giản, dễ sử dụng. Chỉ với vài lần click chuột bất kì ai cũng có thể tự thiết kế được mẫu áo ưng ý. Giao diện phần mềm Uberprints có các tính năng đơn giản, dễ sử dụng. Kho hình ảnh đa dạng với nhiều chủ đề bắt mắt. Nhiều form áo mới lạ, thời trang.

Giao diện phần mềm Uberprints có các tính năng đơn giản
Giao diện phần mềm Uberprints có các tính năng đơn giản

Thiết kế ngay với Uberprints: https://www.uberprints.com/studio

3. Thiết Kế Áo Thun Với Custom Ink

Phần mềm thiết kế áo lớp online Custom ink với giao diện thân thiện và đơn giản. Mang đến cho người những trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Một số điểm nổi bật của Custom ink như: Tính năng và công cụ đơn giản, phù hợp với cả những người không chuyên. Kho hình ảnh phong phú với chủ đề đơn giản. 

Thiết kế ngay với Custom Ink: https://www.inkteam.com/

4. Thiết Kế Áo Thun Với Zazzle

Lên ý tưởng một chiếc áo thun đẹp với Zazzle. Phần mềm thiết kế áo online Zazzle là phần mềm đơn giản và tiện dụng. Tương tự các phần mềm trên. Để có thể tạo nên một thiết kế áo lớp, đồng phục công ty ngay khi đang ở bất kì đâu chỉ cần có trong tay một chiếc máy tính hoặc điện thoại.

Một số điểm nổi bật của Zazzle: Tính năng và công cụ dễ sử dụng. Thích hợp sử dụng trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng. Phôi sản phẩm đều được cung cấp sẵn. Tuy nhiên Zazzle cũng có một số hạn chế đó là: Khả năng sáng tạo của phần mềm này mang đến cho người dùng là không cao. Do phôi sản phẩm đều được cung cấp sẵn.

Thiết kế ngay với Zazzle: https://www.zazzle.com/create/designtool

5. Thiết Kế Áo Thun Với Spreadshirt

Thiết kế áo thun online với Spreadshirt được rất nhiều người sử dụng bởi sự đa dạng về tính năng. Và rất đơn giản trong thao tác thiết kế. Spreadshirt không chỉ đơn giản là nơi thiết kế nên những mẫu áo đẹp. Đây còn là nơi giao lưu các mẫu thiết kế với nhau. Ngoài ra trang này cũng hỗ trợ tạo ra những mẫu áo thun miễn phí. Để sử dụng toàn diện công cụ cần phải đăng ký tài khoản ở các trang này. Phần mềm này thích hợp cho những bạn yêu thích phong cách dễ thương, ngộ nghĩnh.

Spreadshirt được rất nhiều người sử dụng bởi sự đa dạng về tính năng
Spreadshirt được rất nhiều người sử dụng bởi sự đa dạng về tính năng

Một số điểm nổi bật của Spreadshirt đó là: 

  • Tính năng phong phú, công cụ đơn giản dễ sử dụng.
  • Kho hình ảnh đa dạng với nhiều chủ đề dễ thương, ngộ nghĩnh.
  • Phong cách thiết kế phong cách trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi các bạn học sinh, sinh viên.
  • Lưu và xuất file dễ dàng
  • Cho phép người dùng tham gia các trang mạng xã hội. Để học hỏi, giao lưu, tham khảo mẫu thiết kế của những người khác.

Thiết kế ngay với Spreadshirt: https://www.spreadshirt.com/ 

6.  Thiết kế áo thun bằng Panda Uniform 

Đây là trang web thiết kế đến từ một thương hiệu Việt Nam. Với giao diện hiện đại và tối giản. Ở đây có nhiều mẫu áo từ áo thun, áo polo, cho đến áo sơ mi, áo khoác bóng chày. Bên cạnh đó website có sẵn một số hình ảnh thiết kế vui nhộn, dễ thương. Hoặc có thể tải lên cách hình ảnh mong muốn. Website này sẽ phù hợp cho các mẫu áo thun tuổi teen, áo lớp. Các hình ảnh có sẵn có thiên hướng năng động, tinh nghịch. Bảng màu ở web này cũng thiên về các tông tươi sáng.

Website thiết kế đến từ thường hiêu Việt Nam
Website thiết kế đến từ thường hiêu Việt Nam

Thiết kế ngay với Panda Uniform: https://thietke.dongphucpanda.com/

Báo Giá Mẫu Áo Thun Đã Thiết Kế 

Giá áo thun đồng phục được tính như thế nào? Bao gồm yếu tố gì?

– Mẫu thiết kế in / thêu theo yêu cầu (tùy theo mẫu đơn giản hay phức tạp sẽ có giá in khác nhau)

– Chất liệu vải may áo.

– Số lượng áo may ít hay số lượng lớn.

CLICK NGAY để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết!

———————————–

Hotline: 091 250 1400
Trụ sở chính: 629-631 Nguyễn Kiệm, Phường 09, Quận Phú Nhuận
Email: gsc@goldensmile.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/goldensmile.team

Tags: , , , ,

Bài viết liên quan

Trực thuộcGOLDEN SMILE CORPORATION
TẢI PROFILEĐăng ký nhận bảng giá