Mô tả công việc
1. Làm việc cùng khách hàng
- Liên hệ khách hàng theo sự phân bổ của Công ty hoặc tiếp nhận khách hàng cũ.
- Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng. Lên ý tưởng, kế hoạch, làm proposal và dự trù kinh phí.
- Trình bày ý tưởng, tư vấn và thuyết phục khách hàng chấp thuận.
- Soạn thảo hợp đồng, thực hiện các thủ tục đặt cọc, thanh toán.
- Theo dõi tiến độ và chất lượng dự án, đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu một cách tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh kịp thời cho khách hàng.
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng trong quá trình làm việc và cả sau khi kết thúc hợp đồng để duy trì mối quan hệ.
2. Làm việc với các đơn vị cung cấp/ xưởng/ đối tác
- Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp. Thoả thuận để đạt được mức chi phí tốt nhất cho dự án.
- Giám sát tiến độ và chất lượng trong suốt quá trình thực hiện.
- Đưa ra phương án xử lý các sự cố, lỗi sản xuất kịp thời.
- Kiểm tra chất lượng đầu ra chặt chẽ, đảm bảo uy tín với khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược.
Yêu cầu ứng viên
– Kinh nghiệm: ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.
– Nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm.
– Có khả năng giải quyết vấn đề, đàm phán. Tinh thần làm việc theo nhóm tốt.
– Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc và quản lý nhiều dự án.
– Đam mê công việc, ham học hỏi và giàu ý tưởng sáng tạo.
Quyền lợi
– Lương cơ bản: Thoả thuận theo năng lực ứng viên
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
– Được hưởng chế độ đầy đủ theo bộ Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH…) và các chế độ phúc lợi khác của Công ty khi ký hợp đồng chính thức
– Môi trường làm việc năng động, hiện đại, trẻ trung, cơ hội thăng tiến cao.
Liên hệ: tuyendung@goldensmile.com.vn – 0918 851 400 (Phòng Nhân sự)